Thể Lệ Cuộc Thi

Biti's Đi Cùng Đam Mê


Hành trình của Biti's không chỉ là về việc đi đến những nơi mới, mà còn là về việc khám phá đam mê. Đó là những bước chân rộng mở, không chỉ để tìm ra những điều mới mẻ trên con đường, mà còn để khám phá sâu bên trong lòng mỗi người.


Đam mê không bao giờ dừng lại, nó là nguồn động viên khiến chúng ta tiến lên. Biti's muốn cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của việc theo đuổi đam mê. Cùng chia sẻ và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, để mỗi bước đi không chỉ là hành trình vật lý mà còn là hành trình tinh thần. Đi cùng Biti's, bạn sẽ không chỉ là người tham gia, mà còn là nhà thám hiểm của chính mình, khám phá và thăng hoa trong đam mê của mình.


1. Đối tượng tham gia

Cá nhân trong độ tuổi từ 18-24 tuổi, không hạn chế về giới tính, có đam mê giày thể thao phong cách thời trang, muốn chia sẻ hành trình của mình với cộng đồng.

Người tham gia cần phải có trách nhiệm với hành động của mình và tôn trọng môi trường xung quanh.


2. Phần thi

Tham gia bằng cách chia sẻ câu chuyện cá nhân, hình ảnh hoặc video về những hành động, trải nghiệm, hoặc khám phá đam mê của mình trên mạng xã hội với hashtag #BitisDiCungDamMe.

Nội dung chia sẻ cần phản ánh đầy đủ, chân thực với câu chuyện và thông điệp mà người tham gia

muốn truyền tải.

Sau đó nộp lại về cho Fanpage của Biti's Hunter : 


 3. Thời gian diễn ra

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 1/12/2023 và kéo dài đến ngày 10/1/2024.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/1/2024.

Tham gia nào các bạn ơi !







Coppyright by @Đặng Thiện Tâm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới